Call Center Beginlife

ComingSoon

FAQs: ตอบข้อสงสัย

สั่งซื้อสินค้าเพียง 1 ชิ้นกับบริษัทได้ได้ค่ะ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ได้เลยค่ะ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กำลูกค้าในภาวะเศรฐกิจแบบนี้ เราลดราคาตั้งแต่ชิ้นแรก ถึง 40%UP ยังไม่รวมส่วนลดจากโปรโมชั่นเสริมอื่นๆนะคะ 

คลิกสั่งซื้อสินค้า

บีกินไลฟ์รับผลิตสร้างแบรนด์สินค้าพร้อมกับขึ้นทะเบียนสินค้ากับกระทรวงสาธารณสุขให้ลูกค้าค่ะ และยังเสริมด้วยบริการออกแบบโลโก้แบรนด์สินค้าให้ลูกค้าฟรีค่ะ เรารับผลิตสบู่แฮนเมด และสินค้าอื่นๆจำพวกความงาม สบู่ก้อน สบู่เหลว สบู่ใช้กับใบหน้า ใช้กับร่างกาย ครีมบำรุงต่างๆ ลิปสติก ลิปบาล์ม และสินค้าอื่นๆ เราก็สามารถผลิตได้เช่นเดียวกัน หากลูกค้าอยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง สามารถสั่งเราผลิตได้ค่ะ ยินดีให้บริการค่ะ

Affiliate คือระบบการกระจายสินค้าและบริการของจากเจ้าของกิจการ ผ่านคนกลางหรือนักการตลาดออนไลน์ (Internet Marketer) ซึ่งเจ้าของกิจการจะแบ่งสัดส่วนทางการตลาดให้นักการตลาดแล้วแต่จะตกลงเงื่อนไขกัน

ตัวแทนขายสินค้าบีกินไลฟ์ผ่านระบบ Affiliate  หมายถึง ท่านที่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิก Affiliate กับบีกินไลฟ์ ซึ่งเป็นการลงทะเบียนฟรี ผ่านสองช่องทาง

  1. ลงทะเบียนด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์
  2. ยื่นคำขอมาที่บริษัทให้บริษัทลงทะเบียนให้

หลักการทำงานของ Affiliate ขออธิบายเป็นขั้นตอนง่ายๆดังนี้

  1. ท่านต้องสมัครเป็นตัวแทน Affiliate ของบีกินไลฟ์ก่อนนะคะ
  2. ท่าน Login เข้าหน้า Control Panel เพื่อรับลิงค์สำหรับให้ท่านนำไปโพสต์ใน Social ต่างๆ เช่น Facebook Line Instagran Twitter Youtube หรือที่อื่นๆบนอินเตอร์เน็ต หากท่านมีเว็บไซต์หรือบล็อคของตัวเองก็นำลิงค์ไปโพสต์โฆษณาได้เช่นกัน
  3. ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านลิงค์โฆษณาที่ท่านโพสต์ไว้
  4. หลังจากลูกค้าชำระค่าสินค้าแล้ว ระบบจะตรวจสอบโดยอัตโนมัติและจะรู้ว่าสินค้าที่ขายได้นั้นมากจากลิงค์ที่ท่านโพสต์ไว้
  5. ระบบคำนวณค่าคอมมิสชั่นแจ้งไปยังท่านผ่านอีเมล์และท่านสามารถตรวจสอบยอดค่าคอมมิสชั่นได้โดยการ Login เข้าบัญชี Affiliate ของท่าน
  6. เมื่อถึงรอบการจ่ายเงินทุกวันที่ 1 ของเดือน บีกินไฟล์จะจ่ายค่าคอมมิสชั่นให้ท่านตามเงื่อนไข ผ่านบัญชีธนาคารหรือผ่าน Paypal ตามที่ท่านแจ้งไว้

สำหรับบีกินไลน์ระะบบ Affiliate จะทำงานบนระบบออนไลน์ 100% 

ระบบการทำการตลาดแบบ Affiliate ของบีกินไลฟ์เราจะธิบายตามแผนผังดังนี้ค่ะ

AffiliateProcess

การลงทะเบียนเป็นสมาชิก Affiliate ทำได้ฟรี ผ่านสองช่องทาง

  1. ลงทะเบียนด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ ดูคำแนะนำคามคลิปวีดีโอ
  2. ยื่นคำขอมาที่บริษัทให้บริษัทลงทะเบียนให้ ยื่นคำขอมาที่ Line ID  @bginlife.com Line Add Friend2 (ใส่เครื่องหมาย@ด้วยนะคะ)

 

SingUp BeginLife

ขั้นตอนการใช้งานระบบตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ของบีกินไลฟ์ เพื่อสร้างรายได้ออนไลน์ 
1.เข้าร้านบีกินไลฟ์ออนไลน์ http://shop.bginlife.com แล้วเข้าสู่ระบบ Affiliate login 
2.นำลิงค์เว็บไซต์ที่ระบบมีให้ หรือ ที่สร้างขึ้นเอง(ตามตัวอย่างแนะนำในคลิป) ทำทำการโพสต์ลงในโชเชียลมีเดีย
3.หากมีลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านลิงค์ที่ท่านนำไปโพสต์ท่านจะได้รับค่าคอมมิสชั่น 10%

ระบบทำงานง่าย ไม่ต้องมีสต๊อกสินค้า ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่มีความเสี่ยงใด รับได้ได้จากการโพสต์โฆษณาสินค้า

 

Work BeginLife
  1. รู้จักเราก่อน
  2. สร้างรายได้
  3. ช่องทางสั่งซื้อ
บีกินไลฟ์คือผู้ผลิตและจำหน่าย สินค้าด้านความงามและสินค้าครัวเรือนสำหรับคุณแม่บ้าน รับผลิตเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า เครื่องสำอางบำรุงผิวกาย รับผลิต ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่บ้าน ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยสินค้าที่ผลิตผ่านกระบวนการที่ปลอดภัยและถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ 100% ว่าสินค้าที่ผลิตจากเรามีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคสูงมาก
สินค้าที่บีกินไลฟ์จำหน่ายในขณะนี้ คือ กลุ่มเครื่องสำอางจะผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์ บีกินไลฟ์ สินค้าสำหรับแม่บ้านจะผลินภายใต้ชื่อแบรนด์ เแจ๋ว เราจำหน่ายทั้งปลีกและส่งให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ในราคาย่อมเยา
เราสามารถผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่สั่งผลิตกับเรา ลูกค้าอยากมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจสามารถปรึกษาเราได้ฟรี
ลูกค้าสามารถสร้างรายได้กับเรา 2 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1ระบบการขาย แบบซื้อราคาส่ง และนำไปขายในราคาปลีก โดยการซื้อขั้นต่ำในการสั่งซื้ออยู่ที่ 5 ชิ้น สามารถติดต่อได้ที่ Line ID @bginlife.com
ช่องทางที่ 2 เป็นตัวแทนขายแบบ Affiliate ระบบนี้ทำงานออนไลน์ 100%
ดูรายละเอียดหมดที่นี่
ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากตัวแทนจำหน่ายของบีกินไลฟ์ได้ทั่วประเทศ หรืออีกช่องทาง คือซื้อผ่านระบบออนไลน์ของ ช๊อปบีกินไลฟ์ http://shop.bginlife.com หรือคลิกที่เมนู ไปยังร้านค้า ด้านบนของเว็บไซต์นี้ ค่ะ
ติดต่อบีกินไลฟ์ Tel.065-0099474
next
prev

แกลลอรี่ รวมโพสเตอร์สินค้า

 

 

Super Sale Beginlife 4 Fill 554x665

http://shop.bginlife.com

บีกินไลฟ์ ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง เครื่องสำอางพรีเมียม ไร้สารที่เป็นอัตรายต่อร่างกาย